Những mẫu màn kéo tiện lợi đẹp giá rẻ nhất 2018

Màn kéo tiện lợi với những ưu điểm vượt trội đang trở thành sản phẩm được tin dùng phổ biến trong nội thất gia đình, biệt thự, trong công sở, trong nhà hàng khách sạn, quán café… Làm thế nào để mua được sản phẩm có chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp với giá rẻ? Bài viết này xin giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu màn kéo tiện lợi đẹp giá rẻ nhất 2018

Màn kéo tiện lợi bằng vải phủ nhựa

mua màn kéotiện lợi đẹp giá rẻ nhất 2018

 

Vải phủ nhựa có khả năng che nắng tuyệt đối, không những chống nắng chắn gió bụi cho không gian, vải màn còn có công dụng cách nhiệt giúp bầu không khí luôn dịu mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Các loại màn sáo bằng vải phủ nhựa có giá hợp lý mà vẫn đảm bảo độ bền cao, các phụ kiện đi kèm đều được làm từ nguyên liệu cao cấp như: Thanh màn bằng thép không gỉ, dây kéo dạng chuổi hạt sang trọng, với thiết kế chắc chắn có thể sử dụng được nhiều năm mà rèm vẫn vận hành tốt, đảm bảo giá trị thẩm mỹ như mới.

Vải phủ nhựa có thể được thiết kế thành màn cuốn hoặc màn dọc, đây là hai loại màn kéo tiện lợi được sử dụng nhiều trong văn phòng

mua màn kéo tiện lợi đẹp giá rẻ nhất 2018

 

Với màn sáo cuốn, vải màn được điều chỉnh bằng cách cuộn lên thả xuống theo chiều dọc, vải màn có thể được kéo thả ở mọi mức độ khác nhau. Màn sáo cuốn phù hợp với những không gian cần sự kín đáo và yên tĩnh, có tính ổn định cao, không cần điều chỉnh ánh sáng thường xuyên.

Trong khi đó màn sáo dọc được điều chỉnh bằng cách kéo dạt các lá màn theo chiều ngang, lá màn có thể được kéo về một bên hoặc 2 bên của khung cửa, màn dọc có thể điều chỉnh sáng tối cho không gian nhờ các lá màn xoay lật linh hoạt 180 độ, màn dọc phù hợp với không gian chịu sự tác động thất thường của ánh nắng và thời tiết, cần thay đổi rèm cửa thường xuyên.

Màn kéo tiện lợi bằng gỗ

mua màn kéo tiện lợi đẹp giá rẻ nhất 2018

 

Màn sáo gỗ có 3 phong cách khác nhauđặc điểm chung của màn gỗ là mang hơi hướng cổ điển, ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng cho không gian của bạn. Màn sáo gỗ có giá cao hơn so với các chất liệu bằng vải, bằng nhôm hay nhựa. Giá thành đi đôi với chất lượng, màn gỗ có thể sử dụng trên 10 năm mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, nếu được bảo quản đúng cách các lá gỗ có thể bóng đẹp và sang trọng hơn lúc đầu.

Màn sáo gỗ được dùng trong nhà để che nắng, chống bụi bẩn cũng như trang trí, tạo điểm nhấn lịch lãm và trang trọng trong ngôi nhà. Vì là chất liệu tự nhiên nên màn gỗ vô cùng an toàn và thân thiện, các lá gỗ được xử lý bằng công nghệ hiện đại với khả năng chịu nhiệt tốt hơn, chống ẩm mốc và mối mọt hiệu quả.

Màn sáo gỗ có thể xoay lật các lá gỗ để thay đổi tần suất ánh nắng rọi vào nhà, bề mặt gỗ luôn mát lạnh và cách nhiệt hiệu quả, sử dụng màn gỗ là giải pháp điều hòa nhiệt độ tự nhiên cho không gian, tiết kiệm được chi phí sử dụng các thiết bị điều hòa, quạt…

Màn kéo tiện lợi tăm tre

mua màn kéo tiện lợi đẹp giá rẻ nhất 2018

 

Là sản phẩm được làm từ nguồn nguyên liệu dồi dào và dễ tìm trong tự nhiên rèm tăm tre có giá vô cùng cạnh tranh. Rèm tăm tre mang lại vẻ đẹp mộc mạc gần gũi tương tự như màn sáo gỗ, màn tre hiện đại đặc sắc và thu hút hơn bởi dây thang có màu sắc lạ mắt được đan một cách sáng tạo, mỗi bức màn là một sản phẩm đặc biệt. Màn tre có thể che nắng, chống bụi, chắn gió ở cửa sổ. Khi sử dụng rèm tăm tre, khách hàng nên treo trong nhà, không nên để rèm tiếp xúc với môi trường ẩm ướt như vậy có thể kéo dài tuổi thọ bức rèm cũng như duy trì được vẻ đẹp của rèm.

Màn kéo tiện lợi bằng lưới

mua màn kéo tiện lợi đẹp giá rẻ nhất 2018

 

Màn kéo bằng lưới có cấu tạo tương tự như màn cuốn với vải màn đặc biệt được làm bằng sợi thủy tinh, những sợi thủy tinh đan thưa tạo thành nhiều ô nhỏ cho phép ánh sáng tụ nhiên rọi vào bên trong giúp không gian sáng hơn mà không gây chói mắt. Màn cuốn lưới cao cấp Vạn Thái là sản phẩm hiện đại với phong cách năng động, mới lạ không chỉ dùng trong môi trường nhà hàng, khách sạn, quán café hiện đại mà có thể dùng trong không gian làm việc, trong văn phòng, nhà ở và biệt thự, những không gian sống và sinh hoạt bị thiếu ánh sáng cần ánh sáng tự nhiên dịu nhẹ.

Màn kéo tiện lợi 2 lớp/ màn Cuốn Hàn Quốc

màn kéo tiện lợi thương hiệu star-blinds

 

Màn cuốn Hàn Quốc còn được gọi là màn cuốn hai lớp vì vải màn có hai lớp vải có thể di chuyển ngược chiều nhau. Vải màn có các dãy vải lưới xuyên sáng xen kẻ các dãy vải trơn cản sáng, khi hai lớp vải màn di chuyển các dãy vải lưới và vải trơn sẽ so le nhau hoặc trùng nhau nhờ vậy mà màn có thể cản sáng tuyệt đối hoặc là cho phép ánh sáng tự nhiên rọi vào phòng. Màn cuốn hai lớp được xem là sự kết hợp tuyệt vời giữa tính nắng cản sáng tuyệt đối của rèm cuốn và khả năng xoay lật lá màn của rèm ngang.

Rèm được làm từ nguyên liệu cao cấp với thiết kế hiện đại theo phong cách Hàn Quốc, rèm thường được sử dụng trong môi trường hiện đại và sang trọng như biệt thự, văn phòng với công dụng che nắng và trang trí.

Màn kéo tiện lợi bằng nhôm tĩnh điện/ màn sáo ngang

mua màn kéo tiện lợi đẹp giá rẻ nhất 2018

Màn sáo ngang được xem là thiết bị hữu ích với khả năng che nắng 100% có giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh, sản phẩm có giá cạnh tranh nhất so với các chất liệu khác nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, thậm chí là vô cùng đa dạng với hàng trăm mẫu rèm nhôm trơn, rèm nhôm dán hình.

Rèm được làm từ nguyên liệu nhôm phủ sơn tĩnh điện, chống nắng và chống tia cực tím hiệu quả, rèm nhôm có khả năng chịu nhiệt tốt, chống thấm nước, chống bám bụi, với trọng lượng siêu nhẹ, rèm được dùng để che nắng ở cửa sổ, hành lang nhà ở, văn phòng, biệt thự…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0909856525