5 ưu điểm vượt trội của màn kéo tiện lợi

Ngày nay màn kéo tiện lợi dần thay thế các loại rèm vải truyền thống. màn kéo có rất nhiều ưu điểm vượt trội về công năng lẫn tính thẩm mỹ, rèm mang lại không gian sang trọng với khả năng che nắng hiệu quả, chất liệu và mẫu mã vô cùng đa dạng.

 

Màn kéo tiện lợi che nắng cách nhiệt hiệu quả

 

5 ưu điểm vượt trội của màn kéo tiện lợi

 

Tiêu chí quan trọng nhất của một bức rèm cửa là khả năng che nắng, cản sáng phải thật tốt, rèm cửa giúp duy trì không gian sống dễ chịu, không bị chói sáng, không bị quấy nhiễu bởi gió và khói bụi từ môi trường. màn kéo tiện lợi có khả năng che nắng cản sáng tuyệt đối, chống bám bụi hiệu quả, là sản phẩm hoàn hảo phù hợp với tiêu chí ấy, rèm được làm từ những chất liệu cao cấp như vải phủ nhựa, gỗ, nhôm tĩnh điện… có khả năng cản sáng tuyệt đối, chống bám bụi hiệu quả.

Một số chất liệu màn kéo có khả năng cản sáng một phần như vải lưới, rèm cầu vồng, các sản phẩm này phù hợp sử dụng trong không gian có ánh sáng nhẹ, không quá gay gắt, chất liệu bằng lưới hiện đại, mang lại ánh sáng tự nhiên nhẹ nhàng cho không gian.

 

Màn kéo tiện lợi có thiết kế sang trọng và hợp thời trang

 

5 ưu điểm vượt trội của màn kéo tiện lợi

 

Bên cạnh công dụng che chắn rèm cửa còn được sử dụng như một phụ kiện quan trọng có tác dụng trang trí làm đẹp cho không gian. Bức rèm cửa thể hiện phong cách kiến trúc đặc trưng của ngôi nhà, thể hiện tính cách và sở thích của gia chủ. Hiểu được điều đó, các nhà sản xuất rèm cửa rất chú trọng đến các yếu tố về màu sắc, họa tiết và phong cách của bức rèm cửa. Màn kéo có thiết kế hiện đại, phong cách đa dạng như: Vải in hoa văn hiện đại; vải lưới phóng khoáng và lãng mạn; các loại vải trơn nhẹ nhàng thanh lịch phù hơp với văn phòng, phòng khách; vải có màu sắc trẻ trung, tranh ảnh vui nhộn phù hợp với trẻ em. Các loại màn kéo bằng chất liệu gỗ cao cấp, tăm tre hiện đại với phong cách lịch lãm, chắc chắn và cứng cáp.

 

Màn kéo tiện lợi dễ điều chỉnh

 

5 ưu điểm vượt trội của màn kéo tiện lợi

 

Màn kéo tiện lợi được điều chỉnh bằng dây kéo hoặc romote. Các loại màn kéo cuốn, màn kéo bằng gỗ, bằng nhôm được cuộn và thả theo chiều dọc, trong khi đó rèm sáo dọc được kéo các lá màn đóng và mở theo chiều ngang.

Khi cần điều chỉnh màn kéo, khách hàng chỉ cần sử dụng các sợi dây kéo. Dây kéo được thiết kế dạng chuổi hạt sang trọng và chắc chắn, với hệ thống bộ đầu và ròng rọc cao cấp, vận hành êm ái, rất dễ điều chỉnh.

Để thiết lập một không gian tiện lợi và đẳng cấp hơn, bạn có thể lắp đặt màn kéo tiện lợi điều khiển tự động. Rèm tự động được lăp đặt hệ một bộ đầu có kết nối với romote, khi cần đóng mở rèm cửa, bạn chỉ cần sử dụng romote và điều chỉnh từ xa.

 

Màn kéo tiện lợi linh hoạt trong mọi hoàn cảnh

 

5 ưu điểm vượt trội của màn kéo tiện lợi

 

Màn kéo tiện lợi điều chỉnh sáng tối cho không gian rất linh hoạt. Rèm có thể cuộn và thả ở nhiều mức độ, các loại rèm lá, rèm gỗ, rèm nhôm tĩnh điện có thiết kế dạng lá màn. Lá màn có thể xoay 180 độ cho phép ánh sáng tự nhiên bên ngoài rọi vào không gian theo mức độ mong muốn, trong khi các loại rèm cửa truyền thống thường kém linh hoạt hơn, thường chỉ có hai trạng thái là che phủ kín đáo hoặc mở ra hoàn toàn.

 

Màn kéo tiện lợi có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau

 

5 ưu điểm vượt trội của màn kéo tiện lợi

 

Với những ưu điểm như trên, màn kéo tiện lợi thật sự là sản phẩm hoàn hảo, đáp ứng được nhu cầu sửa dụng rèm cửa của mọi không gian sống. Màn kéo tiện lợi thật sự là sản phẩm hữu ích trong gia đình, trong những không gian cao cấp như biệt thự, nhà hàng, khách sạn, quán café, màn kéo tiện lợi phù hợp sử dụng trong văn phòng, trường học, bệnh viện, khu công nghiệp…

 

 

Màn kéo tiện lợi Star-blinds là thương hiệu có uy tín tại Việt Nam. Với những nguyên liệu hiện đại nhất: Vải lưới, vải phủ nhựa, gỗ tùng, nhôm tĩnh điện… rèm được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất hiện nay, vì vậy mà khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và an tâm tuyệt đối khi sử dụng các sản phẩm màn kéo tiện lợi star-blinds.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0909856525