Màn kéo tiện lợi trong văn phòng

Khách hàng có nhu cầu sử dụng rèm văn phòng có thể tham khảo các sản phẩm màn kéo tiện lợi của công ty Vạn Thái. Màn kéo là thiết bị che nắng, cách nhiệt, chống chói sáng trong văn phòng, màn được điều chỉnh bằng dây kéo vô cùng đơn giản và thuận tiện. Màn kéo mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, phong cách…

 

Màn kéo tiện lợi bằng vải phủ nhựa

 

màn kéo tiện lợi trong văn phòng

 

Màn kéo bằng vải phủ nhựa dùng để che nắng ở cửa  sổ và hàng lang giúp che nắng, cách nhiệt cho văn phòng, vải màn có thể cản được 100% ánh sáng, cách nhiệt, điều hòa nhiệt độ cho văn phòng luôn dịu mát, ngăn chặn được tình trạng chói sáng hay phản quang của cửa kính trong văn phòng.

Với chất liệu vải phủ nhựa khách hàng có thể chọn thiết kế rèm cuốn hoặc rèm dọc.

–          Rèm cuốn được kéo cuộn lên và thả xuống theo chiều thẳng đứng, vải màn không xếp lớp như vải roman mà cuộn tròn vào thanh màn vô cùng gọn gàng, không ảnh hưởng tới diện tích không gian, rèm cuốn mang lạicảm giác tinh tươm và sang trọng cho văn phòng.

–          Rèm sáo dọc có thiết kế các lá màn xổ dọc, màn dọc được kéo dạt về 2 bên hoặc 1 bên của khung cửa theo chiều ngang, lá màn dọc mỏng luôn xếp gọn gàng và ngăn nắp sát khung cửa không chiếm nhiều diện tích văn phòng. Rèm dọc là thiết bị tiện lợi, dễ điều chỉnh sáng tối cho không gian, với phong cách phóng khoáng, trẻ trung, rèm được nhiều khách hàng tin dùng trong văn phòng.

 

Màn kéo tiện lợi bằng vải lưới

 

màn kéo tiện lợi trong văn phòng

 

Màn kéo bằng hất liệu lưới mang lại những khung cửa đẹp và hiện đại. Với phong cách phóng khoáng và lãng mạn, vải lưới không chỉ được sử dụng trong văn phòng mà còn vô cùng phổ biến trong những môi trường sang trọng như biệt thự, trong nhà hàng, khách sạn, quán café cao cấp…

Nếu bạn chưa trải nghiệm màn kéo bằng vải lưới tiện lợi thì hãy thử với sản phẩm màn cuốn lưới hoặc màn Cầu vồng/ màn cuốn Hàn Quốc

Màn cầu vồng được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, vải màn là sự kết hợp giữa vải lưới có khả năng cản sáng khoảng 70% và vải trơn cản sáng 100%. Màn cầu vồng có hai lớp vải có thể kéo hai lớp vải màn này di chuyển ngược chiều nhau để điều tiết ánh sáng. Màn cầu vồng có trọng lượng nhẹ, màu sắc đa dạng, phong cách tươi trẻ rất phù hợp để treo ở cửa sổ cửa văn phòng để che nắng và trang trí.

 

Màn kéo tiện lợi bằng nhôm/ màn sáo ngang

 

màn kéo tiện lợi trong văn phòng

 

Màn sáo nhôm hay còn gọi là màn sáo ngang, màn được tạo thành từ những lá nhôm, các lá nhôm có kích thước nhỏ, mỏng và sắp xép ngăn nắp có thể xoay lật để điều chỉnh ánh sáng vào phòng. Khi không có nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể kéo các lá nhôm cuộn lại theo chiều thẳng đứng.

Màn sáo nhôm không những có thể chống nắng, chống tia cực tím mà còn chống thấm nước khá tốt, khách hàng có thể an tâm khi sử dụng màn nhôm ở cửa sổ trong mùa mưa hoặc treo màn nhôm trong phòng tắm mà không lo ngại màn bị thấm nước hay bị ẩm mốc. Màn nhôm có trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng và có phong cách đa dạng như màn trơn, màn in nhôm in hình vì vậy có thể sử dụn màn nhôm trong văn phòng để che chắn kết hợp với trang trí, làm đẹp cho văn phòng.

 

Màn kéo tiện lợi bằng gỗ

 

màn kéo tiện lợi trong văn phòng

 

Màn gỗ với thành phần chính là gỗ tự nhiên ấm áp và thân thiện với khả nắng chống nắng, chống tia cực tím, đặc biệt là tính năng không truyền nhiệt với bề mặt gỗ luôn mát lạnh giúp văn phòng luôn dịu mát. Màn gỗ là màn văn phòng sang trọng và tiện lợi làm tăng giá trị của văn phòng tạo cảm giác trang trọng và chuyên nghiệp khi bước vào văn phòng.

Màn sáo gỗ có thiết kế dạng lá màn, các lá gỗ dày và cứng cáp, bản lá to 25mm, 35mm, và 50mm có thể xoay 180 độ để  điều chỉnh lượng ánh sáng vào văn phòng, khi không có nhu cầu che nắng có thể được kéo cuộn lên cao.

Trên đây là những loại màn kéo tiện lợi phù hợp sử dụng trong văn phòng. Ngoài ra khách hàng có thể vào Website Star-blinds.com để tham khảo thêm nhiều mẫu màn cửa đẹp dùng trong văn phòng, nội thất gia đình, biệt thự, quán café…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0909856525