Màn cửa star-blinds – màn cửa đẹp che nắng 100%

Để sở hữu một bức màn cửa đẹp với phong cách hiện đại sẽ không quá khó nếu như bạn tìm được nhà cung cấp màn cửa đáng tin cậy. Tại TP.Hồ Chí Minh khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm màn cửa, màn kéo kéo tiện lợi thương hiệu Star-blinds của công ty Vạn Thái, tại đây khách hàng có thể tìm được những bức màn cửa hiện đại và sang trọng nhất với giá vô cùng cạnh tranh.

 

Màn cửa thương hiệu star-blinds có khả năng che nắng 100%

 

màn cửa star-blinds-màn cửa đẹp che nắng 100%

 

Không gian sống của chúng ta luôn cần sự che chắn và bảo vệ từ những bức màn cửa, vì vậy khi chọn màn cửa tiêu chuẩn đầu tiên là khả năng che nắng, cản sáng cửa bức màn ấy. Hiện nay màn cửa được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: Màn cửa bằng gỗ, màn cửa bằng vải phủ nhựa, màn cửa bằng vải lưới, màn cửa bằng nhôm, màn cửa bằng tre trúc, màn cửa bằng các loại vải nhung, vải cotton, vải voan bồng bềnh. Mỗi chất liệu màn cửa đều mang một vẻ đẹp riêng và khả năng chắn sáng cũng khác nhau. Màn cửa star-blinds  có khả năng che nắng cản sáng 100% nhờ được làm từ những chất liệu cao cấp như gỗ, vải phủ nhựa, nhôm sơn tĩnh điện… Màn sáo star-blinds không những cản sáng tốt mà còn có công dụng chống nắng, chống tia cực tím đọc hại có trong ánh nắng mặt trời. Màn sáo gỗ hay các loại màn sáo cuốn, màn sáo dọc mang lại hiệu quả cách nhiệt, điều hòa nhiệt độ vô cùng tiện lợi, sử dụng các loaị màn cửa này không gian sống của bạn sẽ được cách ly với thời tiết thất thường theo mùa, luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

 

Màn cửa star-blinds có phong cách đa dạng và sang trọng

 

màn cửa star-blinds-màn cửa đẹp che nắng 100%

 

Không những đóng vai trò che nắng, cản sáng cho không gian, màn cửa còn là thiết bị nội thất quan trọng có tác dụng làm đẹp cho ngôi nhà, màn cửa giúp che đi những khuyết điểm và làm nổi bật hơn những ưu điểm của không gian. Thông qua màu sắc, họa tiết và kiểu dáng của bức màn cửa gia chủ có tạo nên dấu ấn riêng về khả năng thẩm mỹ, sự khéo léo trong cách kết hợp nội thất của mình.

 

màn cửa star-blinds-màn cửa đẹp che nắng 100%

 

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết chọn loại màn cửa bằng chất liệu gì, kiểu dáng như thế nào để có một không gian vừa tiện nghi an toàn vừa sang trọng và thời trang hãy liên hệ với công ty màn sáo Vạn Thái star-blinds để được tư vấn chọn mẫu, tư vấn lắp đặt màn cửa một cách tận tình nhất. Công ty luôn hướng đến các loại màn cửa có chất liệu cao cấp và an toàn cho người sử dụng, những mẫu màn cửa đẹp và mới nhất trên thị trường được công ty cập nhật thường xuyên nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, sang trọng nhất. Một số loại màn cửa được khách hàng tin dùng nhất hiện nay như: màn sáo dọc, màn cuốn bằng vải phủ nhựa, màn cuốn Hàn Quốc, màn cuốn lưới với thành phần chính là sợi thủy tinh, màn sáo ngang bằng nhôm sơn tĩnh điện, màn sáo gỗ được làm từ các loại gỗ tùng cao cấp, màn sáo tăm tre.

 

màn cửa star-blinds-màn cửa đẹp che nắng 100%

 

Chọn đúng nhà cung cấp màn cửa là bước đầu tiên quan trọng nhất để sở  hữu những bức màn nội thất hoàn hảo, đếnvới màn sáo Vạn Thái chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng về sản phẩm và chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên tân tình và chuyên nghiệp. Khi mua màn cửa màn sáo Vạn Thái khách hàng sẽ được lắp đặt màn cửa miến phí, nhận phiếu bảo hành sản phẩm thời hạn một năm và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0909856525